Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

 Luật giao thông

Vạch sơn giao thông màu vàng cũng tương tự như vạch màu trắng về chức năng. Chúng dùng làm vạch kẻ đường hoặc mép vỉa hè, và đều là một loại tín hiệu giao thông. Dùng để báo hiệu cho người đi đường về một thông điệp nào đó, chẳng hạn như: đi thẳng, khu vực người đi bộ…
Vạch kẻ đường không được nhiều người để ý, nhưng thực tế chúng quan trọng không kém hệ thống biển báo giao thông đường bộ.
Nhóm biển chỉ dẫn gồm 47 kiểu, đánh số thứ tự từ 401 đến 447. Mỗi kiểu có một hoặc nhiều biển có ý nghĩa tương tự nhau. Đây là nhóm có nhiều biển nhất, bạn xem trong phần dưới đây sẽ thấy.Nhóm biển này hướng dẫn những thông tin cần thiết và hữu ích để người đi đường được thuận lợi, an toàn.
(CAO) Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản hướng dẫn các Sở Giao thông Vận tải, trung tâm đào tạo lái xe sử dụng bộ 600 câu hỏi dùng để sát hạch lái xe cơ giới đường bộ. Theo đó, bộ 600 câu hỏi mới dùng để sát hạch cấp giấy phép sẽ được thực hiện từ ngày 1/8/2020, thay vì 1/6/2020 như dự kiến trước đó.
Các loại biển báo giao thông đường bộ bạn cần biết Các loại biển báo giao thông đường bộ là một bộ quy chuẩn theo quốc tế, cũng như giấy phép lái xe của Việt Nam hiện nay đã có thể sử dụng được trên toàn thế giới (ngoại trừ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

xây nhà phan thiết

Về đầu trang nút cuộn đầu trang