Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

Giới thiệu

 


GỚI THIỆU VỀ TRUNG TÂM

Với hơn 30 chi nhánh trên toàn miền nam trung tâm đào tạo lái xe PHÚC NGỌC đã và đang phát triển thêm nhiều chi nhánh và cơ sở nhàm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, được liên kết với tất cả các trương dạy lái xe uy tín trên toàn quốc khách hàng đến với PHÚC NGỌC sẽ được hướng dẫn chi tiết để thuận tiện cho việc học lái xe và công việc  một cách hợp lý nhất.

TẦM NHÌN

PHÚC NGỌC luôn phấn đấu trở thành trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe an toàn uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

 SỨ MỆNH

Đối với học viên: Sứ mệnh của PHÚC NGỌC là tạo ra giá trị cho tất cả học viên, ý thức cho học viên về tầm quan trọng của việc lái xe an toàn, mang lại giá trị của sự tự tin tích cực, an toàn bình an & tươi sáng

Đối với cán bộ, nhân viên: Sứ mệnh của PHÚC NGỌC là mang lại những giá trị về vật chất và tinh thần cho toàn bộ cán bộ công nhân viên. Chúng tôi luôn quyêt tâm và tạo mọi điều kiện để hài lòng các nhu cầu và kỳ vọng của khách hang và chính chúng tôi trong công việc nhằm phát huy tính sáng tạo, sự toàn tâm và lòng nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên cty. Vì vậy PHÚC NGỌC luôn trân trọng tạo ra một đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, trung thành, có khả năng thích nghi cao và đáng tin cậy.

Đối với cộng đồng: Sứ mệnh của PHÚC NGỌC là không ngừng phát huy, sáng tạo để đóng góp không ngừng nghỉ cho việc phát triển cộng đồng, giúp cho mỗi con người luôn nâng cao ý thức về việc tuân thủ chấp hành  nghiêm chính quy định giao thông. Để góp phần phát triển ý thức đi lên và hỗ trợ mọi người dân , chúng tôi chủ động làm nên, theo đó mong muốn được tham gia đóng góp cho những chương trình giao thông hướng đến cộng đồng và xã hội.

  CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

1. Thành lập & tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng: máy móc, trang thiết bị, công nghệ, chất lượng, dịch vụ, nền tảng cho thương hiệu, hệ thống mạng lưới chi nhánh. Phát triển đội ngũ nhân sự trình độ cao, tận tâm với nghề  có tài, có đức.

2. Theo tăng trưởng thông qua hệ thống mạng lưới, chính nhánh, cộng đồng để phát triển một cách vượt bậc, áp dụng những thành tựu của công nghệ thông tin, khoa học kĩ thật công nghệ mới để tạo dựng uy tín và thương hiệu trên toàn quốc.

3. Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ, mở rộng hoạt động đầu tư, liên doanh, hợp tác cùng các đối tác để phát triển vươn tầm quốc tế. Kết nối với các đối tác doanh nghiệp và nhà đầu tư để đẩy mạnh phát triển tại những nước trong khu vực và trên thế giới.

  DANH MỤC SẢN PHẨM

-Đạo tạo, dạy nghề, sát hạch lái xe các hạng A1, A2, B, C và nâng bằng D, E, FC

-Đào tạo xe moto xe gắn máy chuyên dùng, xe nâng, máy xúc

-Cấp đổi GPLX

-Đăng kiểm oto

  LIÊN HỆ 

ĐC 1 : 134 QL 13 , P. Lái Thiêu , TX.Thuận An 

ĐC 2: 76 DT743 KP.1B, P.An Phú, Thuận An, Bình Dương 

Hotline: 0862.159.127 mr.PHONG ;  0866.023.028 mr NGỌC

Thời gian làm việc: Từ 7h30 =>11h30 và 13h30 =>  18h00 làm việc cả thứ 7 và chủ nhật (hỗ trợ tư vấn khách hàng ngoài giờ làm việc)

Email: hoclaixemiennam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng nổi bật

xây nhà phan thiết

Về đầu trang nút cuộn đầu trang